Chính sách hỗ trợ
Chính sách bảo hành?
Căn cứ theo ủy quyền bảo hành của hãng sản xuất, căn cứ theo chính sách bảo hành sản phẩm của Công ty, nay Kama công bố chính sách bảo hành cho tất cả sản phẩm như sau:
Quy định bảo hành chung
- Kama có trách nhiệm bảo hành các sản phẩm lỗi do nhà sản xuất.
- Đại lý ủy quyền của Kama có trách nhiệm bảo hành về lỗi kỹ thuật sản phẩm.
- Thời gian bảo hành còn hiệu lực theo phiếu bảo hành của sản phẩm.
- Bảo hành chỉ áp dụng hình thức đổi mới, không áp dụng hình thức hoàn tiền.
- Sự hư hỏng của sản phẩm phải thực tế rõ ràng.
- Áp dụng trên toàn quốc.
Các trường hợp được bảo hành
- Sự hư hỏng của sản phẩm phải thực tế rõ ràng.
- Hư hại do mối mọt theo thời gian bảo hành của từng sản phẩm.
- Hư hại do ngậm nước theo thời gian bảo hành của từng sản phẩm.
- Bảo hành trong trường hợp khách hàng sử dụng đúng hướng dẫn của hãng.
- Bảo hành trong các trường hợp cong, vênh, co ngót, bay màu do lỗi nhà sản xuất.
Các trường hợp từ chối bảo hành
- Sự hao mòn trong quá trình sử dụng.
- Sản phẩm đã quá thời gian bảo hành.
- Không có phiếu bảo hành.
- Không bảo hành trong trường hợp sàn gỗ bị hư hỏng do thiên tai, lũ lụt, hoả hoạn hoặc trong sự cố bất khả kháng.
- Sử dụng không đúng hướng dẫn gây hư hại sẽ không được bảo hành.
- Các hư hại khác có nguyên nhân phát sinh từ người sử dụng.
Thời gian bảo hành tùy thuộc vào loại sản phẩm, sẽ được ghi chi tiết trong phiếu bảo hành.
Chính sách đổi trả?
Để tạo sự thuận tiện cho quý khách hàng cũng như đảm bảo chất lượng sản phẩm cung cấp, Kama xin đưa ra thông báo về chính sách đổi trả như sau:
Trường hợp chấp nhận đổi - trả hàng hóa
- Quý khách được đổi trong thời hạn 10 ngày kể từ khi xuất kho. Hàng hóa bị đổi phải trong trạng thái còn nguyên vẹn (hộp hoặc thanh). Vì trường hợp phát sinh từ phía khách hàng, nên chi phí vận chuyển khi đổi sẽ do quý khách chịu trách nhiệm.
- Trường hợp đổi hàng hóa do hàng bị lỗi từ nhà sản xuất hoặc do quá trình vận chuyển của Kama thì chi phí vận chuyển khi đổi sẽ do Kama chi trả.
- Đơn hàng hệ gỗ (sàn gỗ công nghiệp) có thời hạn đổi trả lên đến 30 ngày!
Trường hợp không chấp nhận đổi - trả hàng hóa
- Không chấp nhận đổi khi sản phẩm không còn nguyên vẹn (hộp hoặc thanh).
- Sản phẩm còn nguyên vẹn nhưng không được đổi do quá thời hạn đổi trả.
- Kama từ chối đổi trong trường hợp sản phẩm bị lỗi không phải do nhà sản xuất.
- Sản phẩm bị lỗi trong quá trình bảo quản, vận chuyển,… không phải do kosmos đảm nhiệm thì Kama sẽ không chịu trách nhiệm đổi trả.
Quy trình đổi trả hàng hóa tại Kama
- Bước 1: Liên hệ với Kama qua các hình thức sau: hotline, zalo, mesenger, email.
- Bước 2: Công ty sẽ tiếp nhận thông tin và tiến hành kiểm tra đánh giá đơn hàng.
- Bước 3: Nếu tất cả đều hợp lệ, Kama sẽ thông báo kết quả.
- Bước 4: Tiến hành đổi, trả sản phẩm cho khách.
- Bước 5: Cập nhật lại thông tin và lưu trữ.
Mọi thông tin về chính sách đổi trả của Kama đã được trình bày đầy đủ và minh bạch. Hi vọng Quý Khách Hàng Đại lý có trải nghiệm mua hàng tốt nhất tại kho.